Nhà đẹp nước ngoài Nhà đẹp thực tế TẠP CHÍ NHÀ ĐẸP

Siglap Plain – Ngôi nhà độc đáo với sự kết hợp vật liêu thô ráp và tinh xảo đan xen nhau

Thiết kế bởi Aamer Architects
Công trình: Siglap Plain – Nhà ở Singapore
Diện tích đất: 349 m2
Diện tích xây dựng: 448 m2
Hoàn thành: 02/2016
Photography by Sanjay Kewlani
Danh mục: Nhà đẹp nước ngoài

Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-014
Ngôi nhà nằm ngày phía trước một trạm xe buýt ngay điểm giao nhau của một đại lộ tấp nập và một con đường nhỏ, quá trình xây dựng cải tạo lại một căn nhà gỗ nhỏ thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng bởi tính năng động và các vật liệu thú vị dùng để xây ngôi nhà.

Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-05Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-012
Sự kết hợp độc đáo của các tấm bê tông thô ráp bên ngoài và tấm màn làm bằng gỗ teak cứng tinh xảo từ Bali veils nhằm bảo vệ ngôi nhà khỏi môi trường khắc nghiệt của đô thị mà không ảnh hưởng đến cảnh quan, ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng.

Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-015Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-03Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-01Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-016 Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-02
Các bức tường chắc chắn làm vành đai tạo cảnh quan và làm giảm tiếng ồn từ giao thông trên trục đường chính, cùng lúc cung cấp tính trực quan cho tài xế, hàng khách chờ xe buýt và người qua đường.

Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-013Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-06
Phòng khách được bố trí rộng gấp đôi so với phòng ngủ, và bao quanh bởi thư viện và hành lang cải thiên mối liên hệ với môi trường và cải thiện không gian sống cho những người sống trong ngôi nhà.

Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-017Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-09Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-010 Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-018
Ở tầng trệt, không gian nội thất được pha trộn với không gian ngoài trời, khu vực sàn gỗ, vườn và bể bơi tạo không khi tươi mát cho ngôi nhà.

Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-08
Phòng ngủ chính được bố trí nằm ở khu vực áp mái, nơi thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn xa, nỗi bật trong một khu đô thị dày đặc.

Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-07Nhà đẹp nước ngoài-Siglap-011
Tổng hợp – UK Design Studio (Biên dịch Ninediop)

Có thể bạn quan tâm

Leave a Comment